Thông tin chung
Tên vị trí | Chuyên viên Cao Cấp Pháp chế |
Tên phòng/ban | Phòng Pháp chế |
Trực tiếp báo cáo | Quản lý trực tiếp |
Địa điểm làm việc | Trụ sở chính |
Nhiệm vụ
- Soạn thảo, chuẩn bị và quản lý hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Hỗ trợ kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, văn bản của các phòng ban liên quan khác;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật … liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Tham vấn cho Ban Lãnh đạo về pháp luật;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền hạn
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và giải quyết các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
- Được yêu cầu các bộ phận khác nhau về phân phối hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết để thực hiện công việc
- Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
- Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.
Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực
-
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật; có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
- Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tài chính, đầu tư, bất động sản,…;
- Có tư duy phản biện tốt.
- Kỹ năng và năng lực:
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
- Khả năng viết và ngôn ngữ tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Khả năng thiết lập quan hệ tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Yêu cầu khác:
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp;
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Đãi ngộ và phúc lợi
-
-
- Thu nhập cạnh tranh;
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng cuối năm (lên đến 5 – 10 tháng lương);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Tham gia các hoạt động nội bộ sôi nổi: teambuilding, monthly party,…;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (sáng 8h – 12h, chiều 13h30 – 17h30), làm việc vào thứ 7 nếu có yêu cầu.
-
Điều kiện làm việc và thông tin liên hệ
Địa điểm làm việc: | Tại Trụ sở chính: Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội |
Thời gian làm việc: | Từ thứ Hai đến thứ Sáu Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 |
Liên hệ: | Phòng Tuyển dụng (Ms. Thu) Hotline: 0987999718 Email: [email protected] Website: https://emir.vn/ |