Chung tay

KIẾN TẠO

TƯƠNG LAI

Chuyên viên Cao cấp Pháp chế

Mô tả công việc

Thông tin chung

Tên vị trí Chuyên viên Cao Cấp Pháp chế
Tên phòng/ban Phòng Pháp chế
Trực tiếp báo cáo Quản lý trực tiếp
Địa điểm làm việc Trụ sở chính

Nhiệm vụ

  • Soạn thảo, chuẩn bị và quản lý hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
  • Hỗ trợ kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, văn bản của các phòng ban liên quan khác;
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật … liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
  • Tham vấn cho Ban Lãnh đạo về pháp luật;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền hạn

  • Có quyền chủ động thực hiện công việc và giải quyết các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
  • Được yêu cầu các bộ phận khác nhau về phân phối hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết để thực hiện công việc
  • Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.

Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực

    1. Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật; có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
    2. Kiến thức/Kinh nghiệm:
      • Kinh nghiệm làm việc ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
      • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tài chính, đầu tư, bất động sản,…;
      • Có tư duy phản biện tốt.
    3. Kỹ năng và năng lực:
      • Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
      • Khả năng viết và ngôn ngữ tốt;
      • Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
      • Khả năng thiết lập quan hệ tốt;
      • Thành thạo tin học văn phòng.
    4. Yêu cầu khác:
      • Năng động, tác phong chuyên nghiệp;
      • Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.
      • Chịu được áp lực cao trong công việc.

Đãi ngộ và phúc lợi

      • Thu nhập cạnh tranh;
      • Thưởng Lễ, Tết, thưởng cuối năm (lên đến 5 – 10 tháng lương);
      • Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
      • Tham gia các hoạt động nội bộ sôi nổi: teambuilding, monthly party,…;
      • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (sáng 8h – 12h, chiều 13h30 – 17h30), làm việc vào thứ 7 nếu có yêu cầu.

Điều kiện làm việc và thông tin liên hệ

Địa điểm làm việc: Tại Trụ sở chính: Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu
Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30
Liên hệ: Phòng Tuyển dụng (Ms. Thu)
Hotline: 0987999718
Email: [email protected]
Website: https://emir.vn/

Ứng tuyển tại đây:

Ứng tuyển nhanh tại đây và bộ phận Nhân sự của EMIR sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Tải lên CV

Ứng tuyển tại đây:

Ứng tuyển nhanh tại đây và bộ phận Nhân sự của EMIR sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Tải lên CV

Công việc tương tự

Tại EMIR, tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp chính là con người. Chúng tôi luôn tôn trọng và đề cao vai trò từng cá nhân, trân quý những nỗ lực của mỗi thành viên. EMIR trở thành môt tổ chức mà bất cứ ai cũng muốn dừng chân trên hành trình phát triển sự nghiệp nhờ chính sách đãi ngộ cạnh tranh, cơ hội phát triển năng lực & thăng tiến rõ ràng cùng bản sắc văn hoá doanh nghiệp gắn kết, tạo môi trường phát triển tối đa cho người lao động

NHẬN TIN MỚI

Đăng ký tư vấn từ EMIR

Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ, EMIR sẽ liên hệ
với Quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn

Lĩnh vực định hướng trọng tâm bao gồm: Thẩm định các tổ chức huy động đầu tư, thiết kế các sản phẩm đầu tư sáng tạo, tư vấn tài chính và quản lý tài sản cá nhân

Liên Hệ

ĐIỀU HƯỚNG CHUNG

THeo dõi emir

Bản quyền 2023 © EMIR.  Đã đăng ký bản quyền