Thông tin chung
Tên vị trí | Chuyên viên Phát triển Đối tác Tài chính |
Tên phòng/ban | Phòng Phát triển Đối tác |
Trực tiếp báo cáo | Trưởng Phòng Phát triển Đối tác |
Địa điểm làm việc | Trụ sở chính |
Vai trò và mục tiêu
- Tư vấn giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Cung cấp dịch vụ thu xếp vốn phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng
- Lưu giữ tài sản quý giá và tăng trưởng theo thời gian
Nhiệm vụ
STT |
Nhiệm vụ trọng tâm |
Tỷ trọng |
1 |
Trực tiếp tìm kiếm, thẩm định, đánh giá tài sản của đối tác cần thu xếp nguồn vốn |
60% |
2 |
Đàm phán với Đối tác các quy định của Công ty về tài chính (hạn mức, tiến độ giải ngân..), pháp lý (tài sản, văn bản pháp lý, hợp đồng các bên liên quan) |
25% |
3 |
Phối hợp hoàn thiện các thủ tục pháp lý; theo dõi tiến độ giản ngân; đảm bảo thời gian thực hiện nghĩa vụ tài chính của Đối tác |
5% |
4 |
Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng các thủ tục, hồ sơ trước – trong – sau khi thu xếp vốn. Chăm sóc – xử lý các công việc liên quan đến KH sau bán hàng |
5% |
6 |
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp |
5% |
Quyền hạn
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và giải quyết các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
- Được yêu cầu các bộ phận khác nhau về phân phối hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết để thực hiện công việc.
- Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
- Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.
Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành đào tạo khác có liên quan;
- Độ tuổi: 24 – 35
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 02 năm làm công tác tín dụng tại các Ngân hàng, tổ chức tài chính khác (mảng tín dụng thế chấp)
- Ưu tiên các ứng viên am hiểu về thị trường và thực trạng ngành BĐS
- Kỹ năng
- Khả năng thuyết phục, tư duy bán hàng
- Có mối quan hệ trong lĩnh vực tín dụng
- Chăm chỉ nhiệt tình, tư duy tốt, đam mê kiếm tiền và có ý chí vươn lên
Đãi ngộ và phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, hoa hồng hấp dẫn;
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, Tháng lương 13;
- Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện…;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Điều kiện làm việc và thông tin liên hệ
Địa điểm làm việc: |
– Trụ sở chính: Tầng 1-2, toà nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội – Chi nhánh: Số 2-2A Sư Thiện Chiếu, phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Thời gian làm việc: |
Từ thứ Hai đến thứ Sáu Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 |
Liên hệ: |
Phòng Tuyển dụng Liên hệ: Ms Hương – 0988 658 294 Email: Tuyendung@emir.vn |