Thông tin chung
Tên vị trí | Chuyên viên Phát triển Sản phẩm |
Tên phòng/ban | Phòng Phát triển Sản phẩm |
Báo cáo trực tiếp | PGĐ Khối PTSP và Vận hành |
Địa điểm làm việc | Trụ sở chính |
Vai trò và mục tiêu
- Thực hiện và phát triển các chiến dịch marketing, sự kiện cho Phòng PR – Marketing.
- Phát triển, quản lý nội dung và quản trị Website, các kênh truyền thông mạng xã hội của Công ty.
- Hợp tác với các phòng khác và các đối tác bên ngoài để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông điệp.
Nhiệm vụ
STT | Nhiệm vụ trọng tâm | Tỷ lệ |
1 |
– Phụ trách sản phẩm được giao từ bước xây dựng cấu trúc, chính sách sản phẩm. – Phối hợp cùng với Trưởng phòng chạy khả thi sản phẩm (lên phương án doanh thu, chi phí dòng tiền, lợi nhuận….). – Lên phương án hạch toán kế toán vận hành sản phẩm và phối hợp cùng với pháp chế review các mẫu biểu pháp lý. |
30% |
2 |
– Lên các mẫu báo cáo tài chính vận hành và theo dõi hiệu quả sản phẩm. – Xây dựng quy trình phối hợp và các tài liệu hướng dẫn vận hành tài chính khác. – Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai công việc. |
20% |
3 |
– Xây dựng yêu cầu phát triển sản phẩm, quản lý backlogs giúp đội phát triển hiểu đúng và đầy đủ về các yêu cầu tính năng của sản phẩm. – Phối hợp với đội ngũ phát triển trong quá trình tạo yêu cầu phát triển sản phẩm, tư vấn giải pháp và xác định các vấn đề trong quá trình phát triển sản phẩm nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra. |
20% |
4 | Theo sát quá trình vận hành sản phẩm, phân tích dữ liệu và phản hồi của người dùng để đo lường hiệu quả của sản phẩm cũng như thực hiện các điều chỉnh cần thiết để cải tiến, tối ưu sản phẩm . | 30% |
Quyền hạn
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và giải quyết các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
- Được yêu cầu phân phối các bộ phận khác hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho công việc thực hiện công việc.
- Được đề xuất các giải pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
- Đề xuất các công việc điều kiện cần thiết để hoàn thành công việc.
Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT hoặc chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên, đặc biệt là với các sản phẩm công nghệ tài chính (fintech).
- Đã từng làm Dev, BA, Tester cho các sản phẩm công nghệ tài chính là một lợi thế.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, khả năng điều phối dự án tốt, quản trị được các rủi ro của dự án.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc nhóm hiệu quả.
- Bắt buộc sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel), các ứng dụng Google Workplace cơ bản và ít nhất 1 công cụ quản lý dự án.
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến trong công việc.
Đãi ngộ và Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh.
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, thưởng cuối năm.
- Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch…
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Điều kiện làm việc và liên hệ thông tin
Địa điểm làm việc: | Tầng 1-2, Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội |
Thời gian làm việc: |
Từ thứ Hai đến Thứ Sáu (Chấm công 2 lần/ngày)
Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 |
Liên hệ: |
Phòng Tuyển dụng (Ms. Hương)
Hotline: 0988658294 Email: Tuyendung@emir.vn Website: https://emir.vn/ |