Thông tin chung
Tên vị trí | Chuyên viên Truyền thông nội bộ |
Tên phòng/ban | Phòng Truyền thông |
Báo cáo trực tiếp | Trưởng phòng/Phó phòng PR – Marketing |
Địa điểm làm việc | Trụ sở chính |
Vai trò và mục tiêu
- Thực hiện các nhiệm vụ Truyền thông nội bộ và công tác tổ chức sự kiện , đảm bảo các hạng mục công việc được hoàn thành hiệu quả, đúng deadline.
- Đảm bảo chất lượng công việc truyền thông nội bộ, giúp tăng cường sự nhận diện thương hiệu và sự gắn kết trong công ty.
Nhiệm vụ
STT | Nhiệm vụ trọng tâm | Tỷ lệ |
1 | Lên ý tưởng Concept, ý tưởng Key Visual sự kiện:
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên ý tưởng và phát triển các concept sáng tạo cho sự kiện, đề xuất xây dựng nội dung Key Visual (KV) cho các sự kiện, đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với thương hiệu. |
30% |
2 | Làm việc với nhà thầu tổ chức sự kiện:
– Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất lựa chọn các nhà thầu tổ chức sự kiện uy tín và phù hợp với yêu cầu của công ty. – Làm việc chặt chẽ, theo dõi tiến độ với các nhà thầu để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ, đúng tiến độ và đạt chất lượng cao nhất. |
20% |
3 | Các hoạt động gắn với truyền thông – marketing thương hiệu:
– Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông – marketing để quảng bá thương hiệu và sự kiện. – Tạo nội dung sáng tạo cho các kênh truyền thông xã hội, website, email marketing và các tài liệu quảng cáo khác. – Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán và hiệu quả. – Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, đưa ra các đề xuất cải tiến. |
40% |
4 | Các công việc khác được giao theo phân công của Trưởng phòng/Phó phòng. | 10% |
Quyền hạn
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
- Được yêu cầu các bộ phận khác phối hợp hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho việc thực hiện công việc.
- Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
- Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.
Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực
1. Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
2. Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có kiến thức về ngành Truyền thông Marketing.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông nội bộ – Tổ chức sự kiện.
- Tư duy sáng tạo, tư duy chiến lược va khả năng lên ý tưởng độc đáo, biết sử dụng các công cụ thiết kế (Photoshop, Illustrator,v.v..) là một lợi thế.
- Có khả năng/kinh nghiệm MC là một lợi thế.
3. Kỹ năng và năng lực:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.
4. Yêu cầu khác:
- Ngoại hình thiện cảm.
- Thái độ làm việc tích cực, cầu thị.
Đãi ngộ và Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh.
- Thưởng các dịp lễ, Tết; thưởng cuối năm;
- Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, thiện nguyện…
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Điều kiện làm việc và liên hệ thông tin
Địa điểm làm việc: | Tầng 1-2, Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội |
Thời gian làm việc: | Từ thứ Hai đến Thứ Sáu Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 |
Liên hệ: | Phòng Tuyển dụng (Ms. Hương) Liên hệ: 0988 658 294 Email: Tuyendung@emir.vn Website: https://emir.vn/ |