Thông tin chung
Tên vị trí | Giám đốc khu vực |
Tên phòng/ban | Khối Kinh doanh |
Báo cáo trực tiếp | Giám đốc Vùng |
Địa điểm làm việc | Trụ sở chính |
Vai trò và mục tiêu
- Xây dựng đội ngũ chuyên gia Quản lý tài sản chất lượng và hiệu quả.
- Triển khai thực hiện các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của Lãnh đạo giáo dục trong từng thời kỳ.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng theo định hướng của công ty.
- Triển khai tư vấn, cung cấp sản phẩm, dịch vụ chính cho khách hàng.
Nhiệm vụ
STT | Nhiệm vụ trọng tâm | Tỷ lệ |
1 | Xây dựng kế hoạch kinh doanh. | 10% |
2 |
Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển khai hoạt động kinh doanh
đảm bảo chỉ tiêu được giao toàn khu vực:
– Quản lý và mở rộng mạng lưới mạng lưới khách hàng. – Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng, chăm sóc khách hàng hàng hàng, tăng cường trải nghiệm của khách hàng đạt được mục tiêu đã được giao. |
75% |
3 |
Quản lý và phát triển đội ngũ chuyên gia QLTS:
– Thiết lập đội ngũ chuyên gia QLTS. – Huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng đảm bảo chất lượng có thể quản lý theo khả năng công ty. – Phối hợp với các bộ phận liên kết nối thăng tiến và nhân tài. |
10% |
4 | Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. | 5% |
Quyền hạn
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và giải quyết các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
- Được yêu cầu các bộ phận khác nhau về phân phối hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết để thực hiện công việc.
- Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực
1. Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: QTKD, Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính ngân hàng …
2. Kiến thức/Kinh nghiệm:
– Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm tại vị trí bán hàng trong các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tương đương.
– Có kiến thức bao trùm, tổng hợp về Sản phẩm, thị trường, ngành nghề, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm Tài chính – phân khúc Ưu tiên.
– Ưu tiên những ứng viên có thành tích nổi bật (KPI, phần thưởng…) về bán hàng ở 02 năm liền kề.
3. Kỹ năng và năng lực:
– Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, phán đoán và thuyết phục.
– Có khả năng xây dựng mối quan hệ.
– Kỹ năng định hướng, đào tạo tốt.
– Chịu áp lực công việc cao.
– Có kế hoạch dài hạn và tầm nhìn xa.
4. Yêu cầu khác:
– Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện.
– Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn tới thành công.
Đãi ngộ và Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, hoa hồng hấp dẫn.
- Thưởng Lễ/Tết.
- Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe.
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện …
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ …
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Điều kiện làm việc và liên hệ thông tin
Địa điểm làm việc: |
– Trụ sở chính: Tầng 1-2, toà nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội – Chi nhánh: Số 2-2A Sư Thiện Chiếu, phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Thời gian làm việc: |
Từ Thứ Hải đến Thứ Sáu
Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 |
Liên hệ: |
Phòng Tuyển dụng (Ms. Thu)
Hotline: 0987999718 Email: Tuyendung@emir.vn Website: https://emir.vn/ |