Thông tin chung
Tên vị trí | Giám đốc Trung tâm Khách hàng Ưu tiên |
Tên phòng/ban | Khối Kinh doanh |
Địa điểm làm việc | Trụ sở chính |
Nhiệm vụ
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Vùng/Khu vực kinh doanh (Sản phẩm/dịch vụ: Tư vấn tài chính, tư vấn đầu tư, quản lý tài sản…);
- Chịu trách nhiệm Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu được giao toàn Vùng/Khu vực kinh doanh:
– Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng;
– Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, gia tăng nâng cao trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được mục tiêu đã được giao. - Quản lý và phát triển đội ngũ
– Thiết lập đội ngũ các Chuyên viên Quản lý tài sản/Giám đốc kinh doanh;
– Huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng đảm bảo chất lượng cán bộ theo định mức công ty;
– Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác thăng tiến và giữ chân nhân tài. - Tham mưu cho Ban lãnh đạo về sản phẩm, chính sách, chiến lược kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Quyền hạn
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và giải quyết các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
- Được yêu cầu các bộ phận khác nhau về phân phối hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết để thực hiện công việc
- Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
- Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.
Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực
-
- Học vấn:Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính ngân hàng…;
- Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm Khách hàng ưu tiên tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.
Có kiến thức tổng hợp về sản phẩm, thị trường, ngành nghề, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm Tài chính – phân khúc Ưu tiên; - Ưu tiên những ứng viên có thành tích nổi bật (KPIs, phần thưởng…) về bán hàng trong 02 năm liền kề.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm Khách hàng ưu tiên tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.
- Kỹ năng và năng lực:
- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, có khả năng làm việc với lãnh đạo cấp cao;
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng định hướng, đào tạo tốt; Có tư duy kế hoạch dài hạn và tầm nhìn xa
- Yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những khách hàng VIP, VVIP.
- Thái độ làm việc tích cực, khao khát vươn tới thành công.
Đãi ngộ và phúc lợi
-
-
- Thu nhập cố định từ 2200 USD đến 4000 USD (tùy theo vị trí, cấp bậc) + Thưởng kinh doanh vượt chỉ tiêu (không chặn trần) + Hoa hồng;
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, pháp lý, thẩm định dự án;
- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ bán hàng (data khách hàng, các chương trình thúc đẩy bán, app quản lý dự án và hồ sơ giao dịch…);
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng thành tích hàng tháng, thưởng cuối năm,…;
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe;
- Khám sức khỏe định kỳ; thường xuyên tổ chức các hoạt động sinh nhật hàng tháng, teambuilding, từ thiện, thể thao….;
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
-
Điều kiện làm việc và thông tin liên hệ
Địa điểm làm việc: | 1. Tại Trụ sở chính: Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội 2. Tại Chi nhánh: Tòa nhà Doji, số 81 – 83 – 85 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM |
Thời gian làm việc: | Từ thứ Hai đến thứ Sáu Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 |
Liên hệ: | Phòng Tuyển dụng (Ms. Thu) Hotline: 0987999718 Email: [email protected] Website: https://emir.vn/ |