Chung tay

KIẾN TẠO

TƯƠNG LAI

Thực tập sinh Kinh doanh

Mô tả công việc

Thông tin chung

Tên vị trí Thực tập sinh Kinh doanh
Tên phòng/ban Khối Kinh doanh
Trực tiếp báo cáo Quản lý trực tiếp
Địa điểm làm việc Trụ sở chính

Nhiệm vụ

  • Hỗ trợ các cán bộ quản lý kinh doanh trong công việc khai thác, chăm sóc khách hàng
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kiến ​​thức sản phẩm, chính sách, pháp lý dự án
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng như: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giải quyết từ chối, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng…
  • Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại
  • Có lộ trình đánh giá tiếp nhận thức chính thức sau 3 – 6 tháng
  • Chính sách thưởng hoa hồng kinh doanh hấp dẫn

Quyền hạn

  • Có quyền chủ động thực hiện công việc và giải quyết các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
  • Được yêu cầu các bộ phận khác nhau về phân phối hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết để thực hiện công việc
  • Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.

Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực

    1. Học vấn: Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan: QTKD, Luật, Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính ngân hàng…
    2. Kiến thức/Kinh nghiệm:
      • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên 6 tháng trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, chứng khoán
      • Đam mê kinh doanh, mong muốn học hỏi phát triển trong lĩnh vực tài chính
    3. Kỹ năng và năng lực:
      • Kỹ năng giao tiếp
      • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
      • Khả năng học hỏi, nắm bắt công việc nhanh
    4. Yêu cầu khác:
      • Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện
      • Thời gian làm việc: Fulltime giờ hành chính, từ Thứ 2 – Thứ 6
      • Nghiêm túc trong định hướng phát triển nghề nghiệp
      • Thái độ làm việc tích cực, khát khao vươn tới thành công.

Đãi ngộ và phúc lợi

      • Có lộ trình đánh giá tiếp nhận chính thức sau 3 – 6 tháng;
      • Chính sách thưởng hoa hồng kinh doanh hấp dẫn;
      • Được hỗ trợ phụ cấp hàng tháng;
      • Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện….;
      • Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…;
      • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.

Điều kiện làm việc và thông tin liên hệ

Địa điểm làm việc: 1. Tại Trụ sở chính: Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Tại Chi nhánh: Tòa nhà Doji, số 81 – 83 – 85 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu
Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30
Liên hệ: Phòng Tuyển dụng (Ms. Thu)
Hotline: 0987999718
Email: [email protected]
Website: https://emir.vn/

Ứng tuyển tại đây:

Ứng tuyển nhanh tại đây và bộ phận Nhân sự của EMIR sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Tải lên CV

Ứng tuyển tại đây:

Ứng tuyển nhanh tại đây và bộ phận Nhân sự của EMIR sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Tải lên CV

Công việc tương tự

Tại EMIR, tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp chính là con người. Chúng tôi luôn tôn trọng và đề cao vai trò từng cá nhân, trân quý những nỗ lực của mỗi thành viên. EMIR trở thành môt tổ chức mà bất cứ ai cũng muốn dừng chân trên hành trình phát triển sự nghiệp nhờ chính sách đãi ngộ cạnh tranh, cơ hội phát triển năng lực & thăng tiến rõ ràng cùng bản sắc văn hoá doanh nghiệp gắn kết, tạo môi trường phát triển tối đa cho người lao động

NHẬN TIN MỚI

Đăng ký tư vấn từ EMIR

Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ, EMIR sẽ liên hệ
với Quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn

Lĩnh vực định hướng trọng tâm bao gồm: Thẩm định các tổ chức huy động đầu tư, thiết kế các sản phẩm đầu tư sáng tạo, tư vấn tài chính và quản lý tài sản cá nhân

Liên Hệ

ĐIỀU HƯỚNG CHUNG

THeo dõi emir

Bản quyền 2023 © EMIR.  Đã đăng ký bản quyền