Chung tay

KIẾN TẠO

TƯƠNG LAI

Trưởng Phòng Pháp chế

Mô tả công việc

Thông tin chung

Tên vị trí Trưởng Phòng Pháp Chế
Tên phòng/ban Phòng Pháp Chế
Trực tiếp báo cáo Chủ tịch HĐQT
Địa điểm làm việc Tầng 1+2, tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Vai trò và mục tiêu

Giải quyết các vấn đề pháp lý cho hoạt động của doanh nghiệp  

Nhiệm vụ

1

Định hướng, lập kế hoạch tổ chức quản lý:

– Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch tổng thể và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong công tác tư vấn, tham mưu, thẩm định, đánh giá pháp lý của Công ty ;

– Điều chỉnh, xử lý kịp thời các vướng mắc trong quá trình tổ chức, triển khai kế hoạch hoạt động của mảng Pháp chế

20%
2

Tổ chức công tác tham mưu, tư vấn pháp lý, vận hành… các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, vận hành của Công ty:

– Tham gia soạn thảo, rà soát tính pháp lý của hợp đồng, dự án và các văn bản hành chính khác;

– Phân tích, đánh giá ưu nhược điểm và đưa ra giải pháp, các rủi ro và phương án hạn chế rủi ro;

– Đầu mối thống nhất phản hồi với cơ quan Nhà nước và các khách hàng để giải quyết việc yêu cầu giải trình và/hoặc khiếu nại, tố cáo. Tham gia quá trình tố tụng trọng tài hoặc toà án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.

– Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan để phổ biến, kiểm tra, hướng dẫn việc chấp hành và giám sát tuân thủ các quy định pháp luật của Công ty

30%
3

Phối hợp trong công tác thẩm định, đánh giá pháp lý dự án/tài sản:

– Tổng hợp, đánh giá tính pháp lý của các dự án/tài sản và đề xuất các nội dung liên quan; – Tư vấn lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp với sản phẩm của dự án;

– Nhận định, tư vấn cơ cấu giao dịch M&A.

20%
4 Chủ trì công tác nghiên cứu, xây dựng, hoàn thiện các Hợp đồng/văn bản liên quan đến kinh doanh 15%
5

Quản trị rủi ro

– Phát hiện, nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong hoạt động nghiệp vụ của bộ phận Pháp chế và đưa ra các phương án phòng ngừa, khắc phục rủi ro;

– Quản lý và đưa ra các cảnh báo rủi ro đối với các đơn vị trong phạm vi phụ trách.

5%
6

Quản trị nhân sự:

– Quản lý nhân sự & phân công công việc trong Đơn vị

– Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các quy định, chính sách do Công ty và Nhà nước ban hành.

– Nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ CBNV của Đơn vị. Kiểm soát và đánh giá việc thực hiện kế hoạch đào tạo nhân sự của CBNV nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.

5%
7 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc 5%

 

Quyền hạn

1. Có quyền chủ động thực hiện công việc và quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.

2. Được yêu cầu các bộ phận khác phối hợp hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho việc thực hiện công việc

3. Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.

4. Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.

Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực

1.Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật trở lên và các chuyên ngành có liên quan

2.Kiến thức/Kinh nghiệm:

– Có kinh nghiệm ít nhất 07 năm ở vị trí tương đương, giải quyết công việc tương tư.

– Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng dân sự

– Có kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động của pháp chế doanh nghiệp

3.Kỹ năng và năng lực:

– Có thẻ luật sư

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về pháp chế doanh nghiệp và có kinh nghiệm tranh tụng (mảng tài chính, bất động sản,…)

– Khả năng làm việc độc lập;

– Khả năng chịu áp lực công việc;

4.Yêu cầu khác:

– Tác phong làm việc chuyên nghiệp; tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

– Thái độ tích cực, có tinh thần cầu tiến trong công việc; Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo.  

Đãi ngộ và phúc lợi

– Mức lương cạnh tranh;

– Thưởng các dịp Lễ/Tết, Thưởng Thành tích 06 tháng đầu năm và cuối năm;

– Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;

– Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện….;

– Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…;

– Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.

    1.  

Điều kiện làm việc và thông tin liên hệ

Địa điểm làm việc: Trụ sở chính: Tòa nhà Lâm Viên Complex, 107A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30
Liên hệ: Phòng Tuyển dụng (Ms. Thu) Liên hệ: 0987999718 Email: Tuyendung@emir.vn Website: https://emir.vn/

Ứng tuyển tại đây:

Ứng tuyển nhanh tại đây và bộ phận Nhân sự của EMIR sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Tải lên CV

*Dung lượng tải file dưới 100MB

Ứng tuyển tại đây:

Ứng tuyển nhanh tại đây và bộ phận Nhân sự của EMIR sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Tải lên CV

*Dung lượng tải file dưới 100MB

Công việc tương tự

Tại EMIR, tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp chính là con người. Chúng tôi luôn tôn trọng và đề cao vai trò từng cá nhân, trân quý những nỗ lực của mỗi thành viên. EMIR trở thành môt tổ chức mà bất cứ ai cũng muốn dừng chân trên hành trình phát triển sự nghiệp nhờ chính sách đãi ngộ cạnh tranh, cơ hội phát triển năng lực & thăng tiến rõ ràng cùng bản sắc văn hoá doanh nghiệp gắn kết, tạo môi trường phát triển tối đa cho người lao động

NHẬN TIN MỚI

Đăng ký tư vấn từ EMIR

Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ, EMIR sẽ liên hệ
với Quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn

Lĩnh vực định hướng trọng tâm bao gồm: Thẩm định các tổ chức huy động đầu tư, thiết kế các sản phẩm đầu tư sáng tạo, tư vấn tài chính và quản lý tài sản cá nhân

Liên Hệ

ĐIỀU HƯỚNG CHUNG

THeo dõi emir

Bản quyền 2023 © EMIR.  Đã đăng ký bản quyền