Chung tay

KIẾN TẠO

TƯƠNG LAI

Chuyên viên Pháp chế

Mô tả công việc

Thông tin chung

Tên vị trí Chuyên viên Pháp chế
Tên phòng/ban Phòng Pháp chế
Báo cáo trực tiếp Trưởng phòng Pháp chế
Địa điểm làm việc Trụ sở chính

Vai trò và mục tiêu

Giải quyết các vấn đề pháp lý cho hoạt động của doanh nghiệp.

Nhiệm vụ

  • Tham gia soạn thảo, rà soát tính pháp lý của hợp đồng, dự án và các văn bản hành chính nội bộ.
  • Thực hiện các công việc hàng ngày khác của Phòng Pháp chế: rà soát so sánh hợp đồng, compare bản cứng, thực hiện các thủ tục với cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhằm phục vụ hoạt động của công ty và các công việc khác dưới sự hướng dẫn của cán bộ quản lý.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các hồ sơ giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty.
  • Đầu mối liên hệ với Văn phòng Công chứng để hoàn thiện và kiểm soát hồ sơ phục vụ hoạt động của công ty.
  • Cập nhập các văn bản pháp luật mới, các thông tin pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
  • Các công việc khác được giao của Cán bộ quản lý.

Quyền hạn

  • Có quyền chủ động thực hiện công việc và quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
  • Được yêu cầu các bộ phận khác phối hợp hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho việc thực hiện công việc.
  • Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.

Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực

1. Học vấn:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật trở lên.

2. Kiến thức/Kinh nghiệm:

Có trên 3 năm kinh nghiệm tại các tổ chức Tài chính, Đầu tư, Bất động sản.

3. Kỹ năng và năng lực:

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về pháp chế doanh nghiệp (mảng Tài chính, Bất động sản…). – Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc.

4. Yêu cầu khác:

– Ngoại hình thiện cảm, tác phong chuyên nghiệp. – Thái độ tích cực, cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo, cầu thị.

Đãi ngộ và Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh tương xứng năng lực.
  • Thưởng các dịp Lễ/Tết, thưởng cuối năm.
  • Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
  • Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch…
  • Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…
  • Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại.
  • Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần;

Điều kiện làm việc và liên hệ thông tin

Địa điểm làm việc: Tầng 1-2, Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ Sáu (Chấm công 2 lần/ngày)
Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30
Liên hệ: Phòng Tuyển dụng (Ms. Hương)
Hotline: 0988658294
Email: Tuyendung@emir.vn
Website: https://emir.vn/

Ứng tuyển tại đây:

Ứng tuyển nhanh tại đây và bộ phận Nhân sự của EMIR sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Tải lên CV

*Dung lượng tải file dưới 100MB

Ứng tuyển tại đây:

Ứng tuyển nhanh tại đây và bộ phận Nhân sự của EMIR sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Tải lên CV

*Dung lượng tải file dưới 100MB

Công việc tương tự

Tại EMIR, tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp chính là con người. Chúng tôi luôn tôn trọng và đề cao vai trò từng cá nhân, trân quý những nỗ lực của mỗi thành viên. EMIR trở thành môt tổ chức mà bất cứ ai cũng muốn dừng chân trên hành trình phát triển sự nghiệp nhờ chính sách đãi ngộ cạnh tranh, cơ hội phát triển năng lực & thăng tiến rõ ràng cùng bản sắc văn hoá doanh nghiệp gắn kết, tạo môi trường phát triển tối đa cho người lao động

NHẬN TIN MỚI

Đăng ký tư vấn từ EMIR

Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ, EMIR sẽ liên hệ
với Quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn

Lĩnh vực định hướng trọng tâm bao gồm: Thẩm định các tổ chức huy động đầu tư, thiết kế các sản phẩm đầu tư sáng tạo, tư vấn tài chính và quản lý tài sản cá nhân

Liên Hệ

ĐIỀU HƯỚNG CHUNG

THeo dõi emir

Bản quyền 2023 © EMIR.  Đã đăng ký bản quyền