Thông tin chung
Tên vị trí | Chuyên viên Pháp chế |
Tên phòng/ban | Phòng Pháp chế |
Báo cáo trực tiếp | Trưởng phòng Pháp chế |
Địa điểm làm việc | Trụ sở chính |
Vai trò và mục tiêu
Giải quyết các vấn đề pháp lý cho hoạt động của doanh nghiệp.Nhiệm vụ
- Tham gia soạn thảo, rà soát tính pháp lý của hợp đồng, dự án và các văn bản hành chính nội bộ.
- Thực hiện các công việc hàng ngày khác của Phòng Pháp chế: rà soát so sánh hợp đồng, compare bản cứng, thực hiện các thủ tục với cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhằm phục vụ hoạt động của công ty và các công việc khác dưới sự hướng dẫn của cán bộ quản lý.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các hồ sơ giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty.
- Đầu mối liên hệ với Văn phòng Công chứng để hoàn thiện và kiểm soát hồ sơ phục vụ hoạt động của công ty.
- Cập nhập các văn bản pháp luật mới, các thông tin pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
- Các công việc khác được giao của Cán bộ quản lý.
Quyền hạn
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
- Được yêu cầu các bộ phận khác phối hợp hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho việc thực hiện công việc.
- Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
- Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.
Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực
2. Kiến thức/Kinh nghiệm:
Có trên 3 năm kinh nghiệm tại các tổ chức Tài chính, Đầu tư, Bất động sản.3. Kỹ năng và năng lực:
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về pháp chế doanh nghiệp (mảng Tài chính, Bất động sản…). – Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc.4. Yêu cầu khác:
– Ngoại hình thiện cảm, tác phong chuyên nghiệp. – Thái độ tích cực, cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo, cầu thị.Đãi ngộ và Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, thưởng cuối năm.
- Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch…
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần;
Điều kiện làm việc và liên hệ thông tin
Địa điểm làm việc: | Tầng 1-2, Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội |
Thời gian làm việc: | Từ thứ Hai đến Thứ Sáu (Chấm công 2 lần/ngày) Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 |
Liên hệ: | Phòng Tuyển dụng (Ms. Hương) Hotline: 0988658294 Email: Tuyendung@emir.vn Website: https://emir.vn/ |