Thông tin chung
Tên vị trí | Chuyên viên Phát triển Sản phẩm |
Tên phòng/ban | Phòng Phát triển Sản phẩm |
Báo cáo trực tiếp | PGĐ Khối PTSP và Vận hành |
Địa điểm làm việc | Trụ sở chính |
Vai trò và mục tiêu
Nghiên cứu, xây dựng chính sách sản phẩm, phân tích xu hướng thị trường, cập nhật chính sách phù hợp và soạn thảo các tài liệu truyền thông sản phẩm nội bộ/hệ thống
Nhiệm vụ
STT | Nhiệm vụ trọng tâm | Tỷ lệ |
1 |
– Phụ trách sản phẩm được giao từ bước xây dựng cấu trúc, chính sách sản phẩm |
20% |
2 |
Nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm cạnh tranh, xây dựng chính sách sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhà đầu tư và chiến lược công ty (bao gồm: hạn mức, kỳ hạn, lãi suất, phương thức chi trả) |
30% |
3 | Soạn thảo tài liệu mô tả sản phẩm, thông báo chính sách, bản tin nội bộ Phối hợp xây dựng các tài liệu FAQ, bản tóm tắt sản phẩm, tài liệu bán hàng |
20% |
4 |
– Theo sát quá trình vận hành sản phẩm, phân tích dữ liệu và phản hồi của người dùng để đo lường hiệu quả của sản phẩm cũng như thực hiện các điều chỉnh cần thiết để cải tiến, tối ưu sản phẩm – Phối hợp kiểm tra tính hợp lý chính sách trước khi triển khai lên hệ thống |
30% |
Quyền hạn
– Có quyền chủ động thực hiện công việc và giải quyết các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
– Được yêu cầu phân phối các bộ phận khác hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho công việc thực hiện công việc.
– Được đề xuất các giải pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
– Đề xuất các công việc điều kiện cần thiết để hoàn thành công việc.
Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính – đầu tư, kinh tế, marketing
– Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về tài chính/sản phẩm đầu tư/huy động, đặc biệt là với các sản phẩm ngân hàng hoặc công nghệ tài chính (fintech)
– Đã từng làm vị trí chính sách sản phẩm tại các tổ chức tín dụng, ngân hàng là một lợi thế
– Hiểu thị trường tài chính, nhà đầu tư cá nhân, đặc thù bất động sản
– Kỹ năng viết tốt, tư duy cấu trúc, logic mạnh
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc nhóm hiệu quả.
– Bắt buộc sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel), các ứng dụng Google Workplace
– Bắt buộc sử dụng thành thạo các công cụ thuyết trình (Power point, Canva, …)
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Đãi ngộ và Phúc lợi
– Mức lương cạnh tranh.
– Thưởng các dịp Lễ/Tết, thưởng cuối năm.
– Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
– Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch…
– Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ.
– Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Điều kiện làm việc và liên hệ thông tin
Địa điểm làm việc: | Tầng 3, Tòa nhà 789 Bộ Quốc Phòng, số 147 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
Thời gian làm việc: | Từ thứ Hai đến Thứ Sáu (Chấm công 2 lần/ngày) Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 |
Liên hệ: | Phòng Tuyển dụng (Ms. Hương) Hotline: 0988658294 Email: Tuyendung@emir.vn Website: https://emir.vn/ |