Thông tin chung
Tên vị trí | Giám đốc Thúc đẩy bán và Quản lý kinh doanh |
Tên phòng/ban | Khối Quản lý kinh doanh |
Báo cáo trực tiếp | Ban Lãnh đạo |
Địa điểm làm việc | Trụ sở chính |
Vai trò và mục tiêu
- Tham mưu, tư vấn, cố vấn cho Ban điều hành những vấn đề liên quan đến hoạt động của Trung tâm thúc đẩy bán.
- Triển khai, thực thi, giám sát toàn bộ hoạt động của Trung tâm thúc đẩy bán.
- Phân tích và dự báo các vấn đề liên quan đến toàn bộ hoạt động của Trung tâm thúc đẩy bán.
- Hỗ trợ, phối hợp với các Phòng/Ban xử lý các vấn đề liên quan.
Nhiệm vụ
STT | Nhiệm vụ trọng tâm | Tỷ lệ |
1 |
Thúc đẩy năng lực bán: – Là đầu mối triển khai kế hoạch, giám sát kết quả kinh doanh tổng thể. – Xây dựng kế hoạch,chiến lược thúc đẩy bán phù hợp với định hướng của công ty. – Thiết kế và tổ chức triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực bán hàng cho đội ngũ kinh doanh. – Triển khai và thực hiện truyền thông các chương trình thúc đẩy bán hàng ( thi đua, khuyến mại, ưu đãi đặc biệt). – Xây dựng các gói dịch vụ, chương trình chăm sóc khách hàng; theo dõi và đánh giá hiệu quả thực hiện. |
60% |
2 |
Quản lý kinh doanh: – Lập kế hoạch kinh doanh đầu kỳ, phân bổ chỉ tiêu và theo dõi tiến độ thực hiện. – Quản lý số lượng, chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh. – Tổ chức công tác thống kê, báo cáo, phân tích số liệu; giám sát việc thực hiện kế hoạch và đề xuất điều chỉnh kịp thời. – Cung cấp công cụ, tài liệu, nội dung hỗ trợ bán hàng (sales kit, ấn phẩm truyền thông, tài liệu sản phẩm/dịch vụ). – Công tác hỗ trợ kinh doanh: Đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, rào cản trong quá trình bán; tham gia cùng đội ngũ kinh doanh trong các cuộc gặp gỡ khách hàng quan trọng khi cần thiết. |
30% |
3 |
Xây dựng quy trình, quy chế, chính sách: – Xây dựng, chuẩn hóa quy trình vận hành và phối hợp nội bộ, liên phòng ban. – Xây dựng các quy chế, chính sách phục vụ hoạt động chung và hoạt động riêng của Khối kinh doanh. |
10% |
Quyền hạn
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
- Được yêu cầu các bộ phận khác phối hợp hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho việc thực hiện công việc.
- Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
- Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.
Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực
1. Học vấn:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành đào tạo khác có liên quan.
2. Kiến thúc/Kinh nghiệm
– Tối thiểu 10 năm làm công tác trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm ở mảng thúc đẩy kinh doanh, thúc đẩy bán (trong đó có tổi thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý).
– Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý Khách hàng ưu tiên.
3. Độ tuổi:
35-45 tuổi
4. Kỹ năng và năng lực:
– Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, đào tạo trước đám đông, khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ.
– Thành thạo kỹ năng quản trị, phân tích và khai thác số liệu.
– Có khả năng xây dựng quy trình, quy chế, chính sách.
– Kỹ năng lãnh đạo: phân công giám sát ,đánh giá thực hiện công việc; khả năng đào tạo, phân tích tổng hợp và dự báo.
– Hiểu biết về thị trường tài chính, ngân hàng, bất động sản.
– Tố chất cá nhân: Trung thực, tự tin, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp, đối tác; ham học hỏi và cầu tiến.
Đãi ngộ và Phúc lợi
- Mức lương thưởng cạnh tranh.
- Thưởng Lễ/Tết; Thưởng cuối năm.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe.
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện,…
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Điều kiện làm việc và liên hệ thông tin
Địa điểm làm việc: | Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
Thời gian làm việc: | Từ thứ Hai đến Thứ Sáu Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 |
Liên hệ: | Phòng Tuyển dụng (Ms. Thu) Hotline: 0987 999 718 Email: Tuyendung@emir.vn Website: https://emir.vn/ |