Chung tay

KIẾN TẠO

TƯƠNG LAI

[HN] Thực tập sinh Pháp chế

Mô tả công việc

Thông tin chung

Tên vị trí Thực tập sinh Pháp chế
Tên phòng/ban Phòng Pháp chế
Báo cáo trực tiếp Trưởng phòng Pháp chế
Địa điểm làm việc Trụ sở chính

Vai trò và mục tiêu

  • Hỗ trợ công tác tư vấn, giải quyết các vấn đề pháp lý cho hoạt động của doanh nghiệp.

Nhiệm vụ

STT Nhiệm vụ trọng tâm Tỷ lệ
1 Hỗ trợ công tác rà soát so sánh hợp đồng, compare bản cứng, thực hiện các thủ tục với cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhằm phục vụ hoạt động của công ty và các công việc khác theo hướng dẫn của các nhân sự trong Phòng. 30%
2 Hỗ trợ công tác kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp các hồ sơ giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty. 30%
3 Hỗ trợ Phòng liên hệ Văn phòng Công chứng hoàn thiện và kiểm soát hồ sơ phục vụ hoạt động của công ty. 20%
4 Cập nhập các văn bản pháp luật mới, các thông tin pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty. 10%
5 Thực hiện các công việc hành chính của Phòng và các công việc khác được giao. 10%

Quyền hạn

  • Được chủ động thực hiện công việc trong phạm vi trách nhiệm được giao.
  • Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.

Tiêu chuẩn/Yêu cầu năng lực

1. Học vấn:

Mới tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.

2. Kiến thức/Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm thực tập/tập sự/làm việc tại các tổ chức Tài chính, Đầu tư, Bất động sản là một lợi thế.

3. Kỹ năng và năng lực:

– Nắm vững quy định của Luật doanh nghiệp, luật kinh doanh bất động sản, bộ luật dân sự và các quy định của pháp luật liên quan.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập/làm việc tại công ty luật, pháp chế doanh nghiệp (mảng tài chính, bất động sản,…).

4. Yêu cầu khác:

– Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp là một lợi thế.

– Thái độ tích cực, cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo.

– Làm việc full time theo thời gian làm việc của Công ty.

Đãi ngộ và Phúc lợi

  • Hỗ trợ thu nhập.
  • Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch…
  • Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…
  • Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại.

Điều kiện làm việc và liên hệ thông tin

Địa điểm làm việc: Tầng 1-2, Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ Sáu (Chấm công 2 lần/ngày)
Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30
Liên hệ: Phòng Tuyển dụng (Ms. Hương)
Hotline: 0988658294
Email: Tuyendung@emir.vn
Website: https://emir.vn/

Ứng tuyển tại đây:

Ứng tuyển nhanh tại đây và bộ phận Nhân sự của EMIR sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Tải lên CV

*Dung lượng tải file dưới 100MB

Ứng tuyển tại đây:

Ứng tuyển nhanh tại đây và bộ phận Nhân sự của EMIR sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Tải lên CV

*Dung lượng tải file dưới 100MB

Công việc tương tự

Tại EMIR, tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp chính là con người. Chúng tôi luôn tôn trọng và đề cao vai trò từng cá nhân, trân quý những nỗ lực của mỗi thành viên. EMIR trở thành môt tổ chức mà bất cứ ai cũng muốn dừng chân trên hành trình phát triển sự nghiệp nhờ chính sách đãi ngộ cạnh tranh, cơ hội phát triển năng lực & thăng tiến rõ ràng cùng bản sắc văn hoá doanh nghiệp gắn kết, tạo môi trường phát triển tối đa cho người lao động

SỰ KIỆN NỘI BỘ NỔI BẬT