Thông tin chung
Tên vị trí | Chuyên viên Cao cấp Pháp chế |
Tên phòng/ban | Phòng Pháp chế |
Báo cáo tiếp theo | Trưởng phòng Pháp chế |
Địa điểm làm việc | Trụ sở chính |
Vai trò và mục tiêu
Giải quyết các vấn đề pháp lý cho hoạt động của doanh nghiệp
Nhiệm vụ
- Soạn thảo văn bản, hồ sơ giao dịch liên quan đến các giao dịch bất động sản (đầu tư, mua bán, hợp tác…)
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp đối với tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Hỗ trợ kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, văn bản của các phòng ban liên quan khác;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật … liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Đại diện Công ty tham gia tố tụng, hoặc chuẩn bị hồ sơ cho các vụ án tố tụng của Công ty;
- Tham vấn cho Ban Lãnh đạo về pháp luật;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền hạn
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
- Được yêu cầu các bộ phận khác phối hợp hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho việc thực hiện công việc
- Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
- Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.
Tiêu chuẩn/Năng lực yêu cầu
1. Học vấn: Tốt nghiệp chính quy Đại học luật trở lên (ĐH Luật HN, khoa luật ĐHQG HN, ĐH Luật TP. HCM, khoa luật ĐHQG Tp. HCM)
2. Kiến thức/Kinh nghiệm:
-
Hiểu biết pháp luật, đặc biệt pháp luật về dân sự, tài chính, bất động sản.
-
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế 05 năm trở lên.
-
Có ít nhất kinh nghiệm 02 năm làm pháp chế trong doanh nghiệp hoạt động kinh doanh mảng tài chính, bất động sản.
-
Có chứng chỉ hành nghề luật sư.
3. Kỹ năng và năng lực:
- Có khả năng tranh tụng, đã từng tranh tụng vụ án dân sự, kinh doanh thương mại là ưu thế.
Đãi ngộ và phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh tương xứng năng lực;
- Thưởng các dịp Lễ/Tết;
- Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
-
Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, thiện…;
-
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…
-
Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
-
Xét tăng lương 6 tháng/lần
Điều kiện làm việc và liên hệ thông tin
Địa điểm làm việc: | Trụ sở chính: Lâm Viên Complex, 107A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội |
Thời gian làm việc: |
Từ thứ Hai đến Thứ Sáu Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 |
Liên hệ: |
Phòng Tuyển dụng (Ms. Thu) Liên hệ: 0987999718 Email: Tuyendung@emir.vn Website: https://emir.vn/ |